Trang chủ Tin tức Tin ngành điện
 

Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng 2015

 

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho nhân viên, trong 02 ngày 24 và 25/11/2015 Công ty Điện lực Tây Ninh đã ký hợp đồng với Công ty cổ phần đầu tư giáo dục và đào tạo quốc tế Rồng Việt tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho CNVC năm 2015.

 

Tham dự tập huấn có 50 học viên đến từ 9 Điện lực trực thuộc hiện đang làm công tác giao tiếp với khách hàng, cụ thể như: Nhân viên giao dịch khách hàng; nhân viên quản lý khách hàng; nhân viên ghi điện, thu tiền; nhân viên treo tháo công tơ;  nhân viên khảo sát thiết kế và nhân viên quản lý vận hành. Các học viên này chưa tham gia các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Công ty và Tổng công ty tổ chức trước đây.

kd 2

Qua buổi tập huấn các học viên đã tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng  để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

 

In      Trở về
 
Các Tin ngành điện đã đưa
   Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của anh thợ điện (08:40 - 11/12/2015)
   Chiếc áo ngành điện (07:51 - 11/12/2015)
   Công ty Điện lực Tây Ninh vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc giai đoạn 2010- 2015 tại Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Tây Ninh lần thứ IV (03:52 - 09/09/2015)
   Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức tập huấn sơ cấp cấp cho người lao động (03:50 - 09/09/2015)
   Thanh toán tiền điện qua ngân hàng (07:51 - 27/08/2015)
   Đào tạo kỹ thuật cáp ngầm trung thế (08:41 - 07/08/2015)
   Tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy cho công nhân viên tại đơn vị (09:56 - 06/08/2015)
   Các địa điểm tiếp nhận yêu cầu của khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp (03:46 - 19/06/2015)
   Tây Ninh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền tiết kiệm điện (03:54 - 31/10/2014)

Đầu trang