Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

Điện lực Tân Châu phổ biến các dịch vụ về điện cho người sử dụng.

ĐIỆN LỰC TÂN CHÂU
PHỔ BIẾN CÁC DỊCH VỤ VỀ ĐIỆN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG


 

Ngày 28/8/2019, tại hội trường UBND xa Tân Hiệp, Điện lực Tân Châu phối hợp với ủy ban nhân dân xã Tân Hiệp tổ chức chương trình phổ biến các dịch vụ về điện.
Tại buổi tuyên truyền có sự tham gia của đại diện UBND xã Tân Hiệp, các trưởng ấp, Ban Giám đốc Điện lực, các phòng nghiệp vụ của Điện lực Tân Châu và cùng với sự góp mặt của hơn 200 bà con đang sinh sống và làm việc tại xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu.
Trong buổi tuyên truyền, Điện lực Tân Châu đã phổ biến tuyên truyền đến Quý khách hàng các thông tin về:
1. Các hình thức tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Vô điện mới, di dời công tơ điện, sửa chữa điện, thay đổi thông tin hợp đồng mua bán điện, kiến nghị về hóa đơn tiền điện, đề nghị kiểm tra công tơ do nghi ngờ không chính xác, báo cúp điện, hư hỏng điện cần sửa chữa, thay đổi công suất sử dụng điện...; 

2. Tình hình triển khai thực hiện không thu tiền điện tại nhà khách hàng và thông báo các điểm thu gần nhà để khách hàng thuận tiện thanh toán tiền điện;

3.Các hình thức thanh toán tiền điện đang triển khai thực hiện; 
4. Giới thiệu ứng dụng Zalo và app để chăm sóc khách hàng, thông báo tiền điện, lịch cúp điện…;
5. Thông báo dịch vụ nhắn tin (SMS) chăm sóc khách hàng.

 Qua buổi tuyên truyền giúp cho bà con hiểu được các hình thức để có thể đăng ký vô điện mới, biết được các biện pháp để điều tiết chế độ sử dụng điện tại nhà nhằm bảo vệ các thiết bị điện và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, Quý khách hàng còn biết thêm các hình thức đóng tiền điện thông qua các tổ chức trung gian để phù hợp với điều kiện của từng khách hàng và khách hàng chủ động trong việc thanh toán tiền không phải đợi nhân viên đến nhà thu.
Với ứng dụng chăm sóc khách hàng qua Zalo và app, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi thông tin liên quan đến hợp đồng điện của khách hàng đang sử dụng như: Thông báo tiền điện, thông báo lịch cúp điện, các sự thay đổi khác, ...


Tại hội nghị Điện lực Tân Châu cũng nhận được một số ý kiến đóng góp cho ngành điện. Các ý kiến của khách hàng đã được lãnh đạo Điện lực giải đáp và ghi nhận để rút kinh nghiệm và cải tiến nhằm giúp Điện lực phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng điện của khách hàng trên địa bàn toàn huyện trong thời gian tới. Dịp này, Điện lực Tân Châu đã tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng là các mặt hàng điện gia dụng cho các khách hàng sử dụng điện đến tham dự./.
 

In      Trở về Đặng Hồng Bảo Ngọc (ĐLTC)
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   Công ty Điện lực Tây ninh đảm bảo cung cấp điện các ngày lễ quốc khánh 02/09/2019 (16:49 - 05/09/2019)
   Ký kết chương trình hợp tác với sở giáo dục Tây Ninh (08:38 - 05/09/2019)
   Triển khai Elearning tại PCTN (07:25 - 22/08/2019)
   Kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ. (27/7/1947 – 27/7/2019) (15:28 - 31/07/2019)
   Nước uống miễn phí. Kính mời bà con sử dụng. (09:44 - 31/07/2019)
   HƯỚNG DẪN, THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY, CỨU NẠN VÀ CỨU HỘ TẠI ĐIỆN LỰC TÂN BIÊN NĂM 2019 (15:52 - 26/07/2019)
   KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI (15:44 - 22/07/2019)
   ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH HOÀN TẤT NGHIỆM THU ĐƯA VÀO SỬ DỤNG CÁC CÔNG TRÌNH (16:39 - 17/07/2019)
   ĐIỆN LỰC TÂN CHÂU ĐẢM BẢO CẤP ĐIỆN TRƯỚC MÙA MƯA BÃO (16:26 - 17/07/2019)
   ĐIỆN LỰC HÒA THÀNH HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG VÀ NGÀY ĐẠI DƯƠNG THẾ GIỚI (16:10 - 17/07/2019)
   Nâng cao nghiệp vụ đấu thầu qua mạng (16:25 - 01/07/2019)
   CÔNG TÁC TRỰC THI THPT QUỐC GIA NĂM 2019 (11:06 - 28/06/2019)
   Tiêu thụ điện kỷ lục, EVN phát điện chạy dầu giá cao tới 5.000 đồng/kWh (09:04 - 24/06/2019)
   Thể Lệ Cuộc Thi Bình Chọn Mẫu Hóa Đơn Tiền Điện (09:09 - 19/06/2019)
   CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐIỆN MẶT TRỜI TRÊN MÁI NHÀ (18:05 - 17/06/2019)

Đầu trang