Đăng bởi | 20:07 | 09/05/2016
Ngày 14 và 15 tháng 03 năm 2013, hơn 62 cán bộ chủ chốt trong toàn Công ty Điện lực Tây Ninh tham gia lớp đào tạo về văn hóa giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Khóa học nhằm nâng cao hình ảnh người thợ điện và uy tín của ngành điện trong việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Nội dung của khóa học giao tiếp khách hàng nhằm bồi dưỡng cho các học viên nhận thức đúng đắn vai trò của việc chăm sóc khách hàng; nâng cao ý thức và sự nhiệt tình trong chăm sóc khách hàng; xác định được những biện pháp chăm sóc khách hàng; duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng; phát triển các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Bên cạnh phần lý thuyết, các học viên cũng được các giảng viên hướng dẫn thảo luận theo nhóm và thực hành các tình huống giao tiếp nhằm giúp các học viên nắm ngay được những điểm mạnh và điểm yếu của mình trong quá trình giao tiếp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống, cách thuyết phục và trả lời khách hàng.
Đây là một trong những khóa đào tạo nằm trong kế hoạch công tác dịch vụ khách hàng năm 2013 và nội dung đề án thí điểm Chương trình “Nụ cười và niềm tin Điện lực” của Công ty Điện lực Tây Ninh để công tác chăm sóc khách hàng ngày một hoàn thiện hơn.
PCTN
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng