Đăng bởi | 20:14 | 09/05/2016
Hòa cùng xu thế chung của sự phát triển xã hội, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải đổi mới cung cách phục vụ khách hàng ngày càng tận tâm, thân thiện hơn. Đặc biệt là đối với ngành điện trong giai đoạn hiện nay.
Với ý nghĩa đó, để nâng cao ý thức, hiểu biết cũng như cung cách ứng xử, phục vụ khách hàng của toàn thể công nhân viên chức của Điện lực Thành phố Tây Ninh, ngoài việc cử công nhân viên tham gia các lớp đào tạo Văn hóa doanh nghiệp do Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức. Điện lực Thành phố Tây Ninh còn triển khai thực hiện một số công tác thiết thực như: tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về văn hóa doanh nghiệp, xử lý các tình huống trong công tác giao tiếp khách hàng, treo các banner tuyên truyền về VHDN, chỉnh trang lại phòng giao dịch khách hàng theo hướng thân thiện, chăm sóc và cải tạo cảnh quan cơ quan …
Qua các công việc triển khai một cách thực tế, công nhân viên Điện lực Thành phố Tây Ninh phần nào đã nắm rõ được những chuẩn mực đạo đức, văn hóa ứng xử trong giao tiếp hàng ngày với khách hàng, giao tiếp giữa đồng nghiệp với nhau, … góp phần làm cho hình ảnh của Điện lực Thành phố Tây Ninh nói riêng và của ngành Điện nói chung ngày gần gũi, thân thiện với nhân dân.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng