Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi | 09:11 | 11/12/2015

Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng 2015

 

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho nhân viên, trong 02 ngày 24 và 25/11/2015 Công ty Điện lực Tây Ninh đã ký hợp đồng với Công ty cổ phần đầu tư giáo dục và đào tạo quốc tế Rồng Việt tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho CNVC năm 2015.

 

Tham dự tập huấn có 50 học viên đến từ 9 Điện lực trực thuộc hiện đang làm công tác giao tiếp với khách hàng, cụ thể như: Nhân viên giao dịch khách hàng; nhân viên quản lý khách hàng; nhân viên ghi điện, thu tiền; nhân viên treo tháo công tơ;  nhân viên khảo sát thiết kế và nhân viên quản lý vận hành. Các học viên này chưa tham gia các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Công ty và Tổng công ty tổ chức trước đây.

kd 2

Qua buổi tập huấn các học viên đã tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng  để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

 


TIN LIÊN QUAN

(09:40 - 30/12/2021)

THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

(14:02 - 21/12/2021)

Thư của Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN gửi cán bộ, công nhân viên nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/121954 -...

(13:56 - 12/11/2021)

TCBC. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH THÁNG 10 NĂM 2021 VÀ NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 11 NĂM 2021

CÔNG TY ĐIỆN LỰC TÂY NINH THÔNG CÁO BÁO CHÍ TÌNH...

(07:43 - 12/11/2021)

Giảm 50K khi thanh toán điện - nước cho hội “tân binh” của ví VNPAY

(20:56 - 26/07/2021)

Điện lực Châu Thành – Công ty Điện lực Tây Ninh cấp điện các chốt phòng chống dịch COVID-19

(16:43 - 21/08/2018)

Công văn tuyên truyền phòng chống thiên tai của Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công văn số 247/CV-CĐĐVN ngày 03/8/2018 của Công đoàn Điện lực Việt Nam về việc tuyên truyền phòng...