Đăng bởi | 09:11 | 11/12/2015
Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho nhân viên, trong 02 ngày 24 và 25/11/2015 Công ty Điện lực Tây Ninh đã ký hợp đồng với Công ty cổ phần đầu tư giáo dục và đào tạo quốc tế Rồng Việt tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho CNVC năm 2015.
Tham dự tập huấn có 50 học viên đến từ 9 Điện lực trực thuộc hiện đang làm công tác giao tiếp với khách hàng, cụ thể như: Nhân viên giao dịch khách hàng; nhân viên quản lý khách hàng; nhân viên ghi điện, thu tiền; nhân viên treo tháo công tơ; nhân viên khảo sát thiết kế và nhân viên quản lý vận hành. Các học viên này chưa tham gia các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Công ty và Tổng công ty tổ chức trước đây.
Qua buổi tập huấn các học viên đã tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng