Đăng bởi Công ty Điện lực Tây Ninh | 07:45 | 20/10/2016
Tham dự tập huấn có 230 học viên đến từ 9 Điện lực trực thuộc hiện đang làm công tác giao tiếp với khách hàng, cụ thể như: Dịch vụ bán lẻ điện năng, nhân viên giao dịch khách hàng; nhân viên ghi điện, thu tiền; nhân viên treo tháo công tơ; nhân viên khảo sát thiết kế và nhân viên quản lý vận hành. Các học viên này chưa tham gia các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Công ty và Tổng công ty tổ chức trước đây.
Qua buổi tập huấn các học viên đã sôi nổi phát biểu, tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng để vận dụng vào thực tế công tác, từng bước nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành Điện.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng