Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty Điện lực Tây Ninh | 07:45 | 20/10/2016

Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng năm 2016

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho Dịch vụ bán lẻ điện năng và nhân viên, trong 03 ngày 10, 11, 12 tháng 10 năm 2016 Công ty Điện lực Tây Ninh đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho Dịch vụ bán lẻ điện năng và CNVC năm 2016, Giảng viên là thầy Thái Trí Dũng – Tiến sĩ trường Đại học kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự tập huấn có 230 học viên đến từ 9 Điện lực trực thuộc hiện đang làm công tác giao tiếp với khách hàng, cụ thể như: Dịch vụ bán lẻ điện năng, nhân viên giao dịch khách hàng; nhân viên ghi điện, thu tiền; nhân viên treo tháo công tơ; nhân viên khảo sát thiết kế và nhân viên quản lý vận hành. Các học viên này chưa tham gia các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Công ty và Tổng công ty tổ chức trước đây.
Qua buổi tập huấn các học viên đã sôi nổi phát biểu, tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng để vận dụng vào thực tế công tác, từng bước nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành Điện.


TIN LIÊN QUAN

(07:55 - 13/04/2021)

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Lãnh đạo Công ty Điện lực Tây Ninh đến thăm hỏi công nhân, kết hợp kiểm tra tiến độ công trình đăng ký gắn biển năm 2021 - Công trình di dời đường dây trung áp để mở rộng Đường 782 – 784 nhân dịp Tháng công nhân

(09:58 - 01/02/2021)

Tổng Công ty Điện lực miền Nam phối hợp Công ty Điện lực Tây Ninh đến thăm và chúc tết nhân dịp xuân Tân sửu năm 2021

(09:11 - 15/02/2019)

Điện lực Trảng Bàng hỗ trợ Tết cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn năm 2019

Thực hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách, gia đình...

(16:48 - 22/11/2018)

Chương trình sửa chữa điện hộ nghèo 2018

Thực hiện chương trình tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực Tân Biên đã phối hợp địa phương chọn ra...

(16:16 - 24/09/2018)

Huấn luyện "Giảng viên nội bộ" tại Công ty Điện lực Tây Ninh

Lớp huấn luyện “Giảng viên nội bộ” dành cho các cán bộ, công nhân viên thường xuyên làm...

(11:24 - 10/09/2018)

Điện lực Dương Minh Châu: Nâng cao việc thực thi văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị

Để hưởng ứng chủ đề văn hóa doanh nghiệp tháng 8/2018 “Hợp tác – Chia sẻ cùng nhau phát...

(10:40 - 13/08/2018)

Vận hành hệ thống PCCC tại chỗ

Nhằm mục đích kịp thời dập tắt đám cháy ngay từ khi mới phát sinh, biết cách sử dụng thành thạo các...

(09:57 - 17/07/2018)

Hiến máu nhân đạo

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc...

(07:57 - 26/06/2018)

Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho toàn thể CBNV

Nhằm chăm lo sức khỏe cho toàn thể CBCNV trong toàn Công ty, vừa qua Công ty Điện lực Tây Ninh phối...

(15:00 - 10/05/2018)

Rèn luyện sức khỏe - Chinh phục đỉnh núi Bà Đen

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và kỷ...