Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi Vưu Thị Mộng Trinh (Điện lực Bến Cầu) | 14:32 | 05/04/2018

Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi

Trong những năm qua, ngành điện đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại niềm tin cho khách hàng. Công ty Điện lực Tây Ninh nói chung và Điện lực Bến Cầu nói riêng đã thực hiện các kế hoạch nâng cao dịch vụ khách hàng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”.

Công ty Điện lực Tây Ninh đã phối hợp với các Trường mở lớp đào tạo ngắn hạn cho nhân viên cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn khách hàng hoàn thành tất cả các thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng. Công ty cũng trang bị các máy chấm điểm tại phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể phản ánh cũng như bày tỏ sự hài lòng của mình đối với cách phục vụ của công nhân viên Điện lực.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, củng cố lòng tin nơi khách hàng, điều quan trọng nhất vẫn là khả năng cấp điện ổn định, liên tục và an toàn. Vì vậy Công ty Điện lực Tây Ninh đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc huy động công nhân viên hỗ trợ lẫn nhau thực hiện các công trình sửa chữa lớn, thay toàn bộ dây Cáp trần thành dây Cáp bọc. Công ty đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch thực hiện từ khâu lập dự toán đến chuẩn bị vật tư, cách thi công trước khi ra hiện trường. Việc triển khai công tác này diễn ra trong điều kiện khó khăn, thời tiết nắng nóng gay gắt, thời gian ngừng cung cấp điện ngắn nhất nhằm hạn chế thời gian mất điện ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. Hằng ngày các anh đứng đều trên thân trụ với độ cao từ 12 mét đến 18 mét, hàng giờ đồng hồ trôi qua, các anh vẫn đứng đó đợi hiệu lệnh làm việc, kéo, nâng các sợi dây cáp nặng hàng chục tấn lên cao đặt vào đầu trụ. Gian nan là thế, vất vả là thế nhưng các anh vẫn luôn nở nụ cười, vững tin với sự đồng lòng của toàn thể công nhân viên. Các anh vượt qua tất cả để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công nhân thi công kéo dây trên trụ 18 mét

Với những nỗ lực, vất vả mà các anh đã bỏ ra, tình hình sự cố gây ngừng cung cấp điện tạm thời hoặc kéo dài đã được cải thiện rõ rệt. Người dân yên vui, an tâm công tác sản xuất, lòng tin của khách hàng ngày càng được củng cố.

Nhằm động viên tinh thần vượt khó của các anh, Công đoàn Công ty Điện lực Tây Ninh phối hợp cùng các công đoàn bộ phận đã hỗ trợ cho các anh một món quà tinh thần (năm triệu đồng cho mỗi đơn vị) hỗ trợ một phần nỗi khó khăn vất vả mệt nhọc ngoài hiện trường giúp các anh có thêm động lực làm việc, bất kể thời tiết ra sao, bất kể sức nặng của những cuộn dây hàng chục tấn các anh vẫn quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công đoàn bộ phận Điện lực Bến Cầu thăm hỏi công nhân nơi công trường

Với những nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của toàn thể Công nhân viên Công ty Điện lực Tây Ninh, năm 2017 Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt thứ hạng cao trong thi đua Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.


TIN LIÊN QUAN

(07:55 - 13/04/2021)

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Lãnh đạo Công ty Điện lực Tây Ninh đến thăm hỏi công nhân, kết hợp kiểm tra tiến độ công trình đăng ký gắn biển năm 2021 - Công trình di dời đường dây trung áp để mở rộng Đường 782 – 784 nhân dịp Tháng công nhân

(09:58 - 01/02/2021)

Tổng Công ty Điện lực miền Nam phối hợp Công ty Điện lực Tây Ninh đến thăm và chúc tết nhân dịp xuân Tân sửu năm 2021

(09:11 - 15/02/2019)

Điện lực Trảng Bàng hỗ trợ Tết cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn năm 2019

Thực hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách, gia đình...

(16:48 - 22/11/2018)

Chương trình sửa chữa điện hộ nghèo 2018

Thực hiện chương trình tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực Tân Biên đã phối hợp địa phương chọn ra...

(16:16 - 24/09/2018)

Huấn luyện "Giảng viên nội bộ" tại Công ty Điện lực Tây Ninh

Lớp huấn luyện “Giảng viên nội bộ” dành cho các cán bộ, công nhân viên thường xuyên làm...

(11:24 - 10/09/2018)

Điện lực Dương Minh Châu: Nâng cao việc thực thi văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị

Để hưởng ứng chủ đề văn hóa doanh nghiệp tháng 8/2018 “Hợp tác – Chia sẻ cùng nhau phát...

(10:40 - 13/08/2018)

Vận hành hệ thống PCCC tại chỗ

Nhằm mục đích kịp thời dập tắt đám cháy ngay từ khi mới phát sinh, biết cách sử dụng thành thạo các...

(09:57 - 17/07/2018)

Hiến máu nhân đạo

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc...

(07:57 - 26/06/2018)

Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho toàn thể CBNV

Nhằm chăm lo sức khỏe cho toàn thể CBCNV trong toàn Công ty, vừa qua Công ty Điện lực Tây Ninh phối...

(15:00 - 10/05/2018)

Rèn luyện sức khỏe - Chinh phục đỉnh núi Bà Đen

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và kỷ...