Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 20:57 | 26/07/2021

Công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng ứng phó trong thời gian dịch bệnh COVID-19

CÔNG TÁC KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ỨNG PHÓ TRONG THỜI GIAN DỊCH BỆNH COVID-19 CÔNG TÁC KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ỨNG PHÓ TRONG THỜI GIAN DỊCH BỆNH COVID-19

     Trong thời gian hai tháng vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đã bùng phát trở lại trên diện rộng với tốc độ lây lan nhanh và nhiều diễn biến hết sức phức tạp. Để chủ động phòng, chống dịch hiệu quả, cũng như đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình cung cấp dịch vụ điện đến Quý khách hàng; Điện lực Gò Dầu đã đưa ra nhiều biện pháp nhanh chóng và kịp thời trong công tác phục vụ.
     Trên hết, Điện lực Gò Dầu luôn nỗ lực đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định, kịp thời xử lý những trường hợp sự cố mất điện khẩn cấp; phối hợp với địa phương cùng các cơ sở y tế để có những giải pháp trang bị dự phòng cấp điện cho các trạm, chốt kiểm dịch, khu cách ly, khám chữa bệnh, bệnh viện điều trị trên địa bàn huyện. Ngoài ra, lực lượng cán bộ công nhân viên trực vận hành được bố trí trực đầy đủ 24/24 giờ, sẵn sàng có mặt sữa chữa khi sự cố xảy ra.
     Bên cạnh đó, các dịch vụ cấp điện trực tuyến được truyền thông rộng rãi đến Quý khách hàng thông các các cổng giao dịch trực tuyến như: Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Website/Ứng dụng CSKH, trang Zalo thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam; giúp KH theo dõi và thực hiện dịch vụ điện trực tuyến tại nhà, hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Cụ thể trong gần hai tháng bùng phát dịch gần đây, nhân viên Điện lực đã đẩy mạnh cài đặt trang Zalo CSKH và App CSKH của Điện lực miền Nam với số lượng gần 2976 khách hàng, giúp Quý khách hàng chủ động theo dõi thông tin về dịch vụ điện nhanh chóng và hiệu quả hơn tại nhà.
  

CNVC Điện lực Gò Dầu nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch khi KH đến giao dịch trực tiếp tại Quầy Điện lực.

 

     Đối với các dịch vụ trực tiếp tại Điện lực Gò Dầu, Điện lực cũng triển khai thực hiện tốt 5K trong phòng dịch với các hoạt động như: Bố trí khẩu trang, nước sát khuẩn, đo nhiệt độ, giữ khoảng cách an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch tại quầy Điện lực. Ngoài ra, toàn thể CBCNV đều được triển khai, trang bị bảo hộ phòng dịch đầy đủ, đề ra các phương án kiểm soát chặt chẽ, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch tại cơ quan và khi thực hiện công tác trên địa bàn huyện để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.
     Điện lực Gò Dầu không ngừng phấn đấu, nỗ lực cùng với Quý khách hàng thực hiện tốt nhiệm vụ kép: vừa thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện

 


TIN LIÊN QUAN

(07:40 - 13/04/2022)

ĐIỆN LỰC BẾN CẦU LẮP ĐẶT CÔNG TƠ ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ PLC TRÊN TOÀN HUYỆN BẾN CẦU

(07:03 - 13/04/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC TÂY NINH THI CÔNG HOTLINE CÔNG TRÌNH ĐTXD

(07:01 - 13/04/2022)

Điện Lực Trảng Bàng hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022

(16:13 - 01/04/2022)

PCTN xây dựng hình ảnh thân thiện

(16:07 - 01/04/2022)

LẮP ĐẶT CÔNG TƠ ĐIỆN TỬ BÁN ĐIỆN CHO KHÁCH HÀNG LÀ MỘT TRONG NHỮNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM TRONG CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

(08:49 - 01/04/2022)

ĐẢM BẢO CẤP ĐIỆN LỄ KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO HUYỆN TÂN BIÊN LẦN THỨ IX NĂM 2021 - 2022

(08:25 - 07/03/2022)

Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữa 8/3

(09:06 - 11/02/2022)

TẾT LẠI VỀ TRÊN QUÊ HƯƠNG

(14:31 - 20/01/2022)

ĐIỆN LỰC TRẢNG BÀNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022 VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SXKD NĂM 2021

(14:18 - 20/01/2022)

ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022 VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2021