Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi Bùi Thị Hồng Hạnh (ĐL Gò Dầu) | 09:18 | 04/10/2021

Đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trong những tháng cuối năm 2021

Đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống, xã hội, tạo ra không ít những thách thức cho nền kinh tế. Tuy nhiên, nhìn nhận ở một góc độ khác, đây cũng là khoảng thời gian giúp đẩy mạnh dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt diễn ra sâu rộng và mạnh mẽ; Trong đó có cả việc đẩy mạnh hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Kể từ 15/07/2021, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp; UBND tỉnh Tây Ninh đã áp dụng Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh. Việc hạn chế hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ và hạn chế di chuyển của người dân đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp cũng như sinh hoạt của người dân.
Trước tình hình đó, Điện lực Gò Dầu không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện với mục tiêu kép, vừa đảm bảo phòng – chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo phục vụ sản xuất, sinh hoạt của người dân; đặc biệt là các cơ sở y tế, khu vực cách ly tập trung, cụm/khu dân cư thực hiện cách ly y tế. Ngoài ra, Điện lực Gò Dầu cũng đẩy mạnh truyền thông thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt nhằm hạn chế sự tiếp xúc, lây lan dịch bệnh cho khách hàng trong thời gian thực hiện giãn cách. 
Kể từ đầu năm 2021, Điện lực Gò Dầu đã kết hợp với nhiều tổ chức thanh toán trung gian, ngân hàng mở rộng điểm thu trên địa bàn huyện. Đến thời điểm hiện tại, số điểm thu đã phát triển đến 110 điểm thu trên khắp 8 xã và 1 Thị trấn (vượt 25% so với kế hoạch Công ty đề ra). 
Ngoài việc bố trí thanh toán tại các điểm thu, các hình thức thanh toán trực tuyến cũng được hướng dẫn truyền thông, phát thanh đến khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán trực tuyến qua các đối tác Ngân hàng như: BIDV, Agribank, VietinBank, Vietcombank, LienVietpostbank,...; hoặc qua các ví điện tử như Vimo, Momo, VNPAY, ZaloPay, Cổng Dịch vụ công Quốc gia,...
Kết quả thực hiện tính đến ngày 31/7, trên địa bàn huyện, số lượng khách hàng ủy quyền thanh toán tự động qua ngân hàng tăng 4.253 KH so với năm 2020. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh bùng phát tháng 7/2021, tỉ lệ thanh toán qua các ví điện tử như ZaloPay cũng tăng mạnh 26.73% so với tháng 6/2021.
Trước những kết quả khả quan thu được đó, Điện lực Gò Dầu tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về lợi ích của thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, quảng bá cho khách hàng nhằm thay đổi nhận thức, thói quen dùng tiền mặt để mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn và đảm bảo an toàn đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn những diễn biến phức tạp.

Thanh toán tiền điện trực tuyến: vừa thuận tiện, vừa có vô vàn ưu đãi, hấp dẫn.

Dù vẫn còn đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình triển khai, Điện lực Gò Dầu sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực khắc phục khó khăn, vướng mắc, đưa ra những giải pháp phù hợp nhất vì mục tiêu mang đến sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng. 


TIN LIÊN QUAN

(07:40 - 13/04/2022)

ĐIỆN LỰC BẾN CẦU LẮP ĐẶT CÔNG TƠ ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ PLC TRÊN TOÀN HUYỆN BẾN CẦU

(07:03 - 13/04/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC TÂY NINH THI CÔNG HOTLINE CÔNG TRÌNH ĐTXD

(07:01 - 13/04/2022)

Điện Lực Trảng Bàng hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022

(16:13 - 01/04/2022)

PCTN xây dựng hình ảnh thân thiện

(16:07 - 01/04/2022)

LẮP ĐẶT CÔNG TƠ ĐIỆN TỬ BÁN ĐIỆN CHO KHÁCH HÀNG LÀ MỘT TRONG NHỮNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM TRONG CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

(08:49 - 01/04/2022)

ĐẢM BẢO CẤP ĐIỆN LỄ KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO HUYỆN TÂN BIÊN LẦN THỨ IX NĂM 2021 - 2022

(08:25 - 07/03/2022)

Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữa 8/3

(09:06 - 11/02/2022)

TẾT LẠI VỀ TRÊN QUÊ HƯƠNG

(14:31 - 20/01/2022)

ĐIỆN LỰC TRẢNG BÀNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022 VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SXKD NĂM 2021

(14:18 - 20/01/2022)

ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022 VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2021