Đăng bởi PC Tây Ninh | 09:05 | 13/12/2021
THÔNG BÁO
Về việc Công ty Điện lực Tây Ninh không hợp tác với ví điện tử ECOBE để thu tiền điện và các trường hợp mạo danh Tổng đài Chăm sóc khách hàng ngành điện để lừa đảo tiền khách hàng
Công ty Điện lực Tây Ninh trân trọng thông báo đến Quý khách hàng:
Công ty Điện lực Tây Ninh không hợp tác với ví điện tử ECOBE để thu tiền điện. Do đó, Quý khách hàng tuyệt đối không thanh toán tiền điện qua ví điện tử ECOBE để tránh bị mất tiền.
Hiện tại, Công ty Điện lực Tây Ninh đang hợp tác với 11 Ngân hàng và 10 Tổ chức Trung gian Thanh toán để thu tiền điện (theo danh sách đính kèm).
Quý khách hàng sử dụng điện có thể thanh toán tiền điện bằng các hình thức: Trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng (Ủy quyền cho ngân hàng thanh toán hộ tiền điện), thanh toán qua ATM, SMS và Mobile Banking, Internet Banking,Ví điện tử, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, thanh toán trực tuyến trên website các Ngân hàng và Tổ chức Thanh toán Trung gian, thanh toán qua App CSKH hoặc thanh toán tại điểm thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu cục, các điểm thu Viettel, Bách hóa Xanh, Điện máy Xanh, Thế giới di động, FPT Shop…
2. Tổng đài CSKH của Điện lực chỉ thông báo tiền điện qua tin nhắn cho khách hàng, không gọi điện thoại thông báo tiền điện, yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, mã OTP, …. Mọi trường hợp giả danh Tổng đài CSKH Điện lực gọi điện thoại thông báo tiền điện, yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, mã OTP… đều là giả mạo với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền. Khi gặp trường hợp này, Quý khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, mã OTP… , đồng thời báo ngay cho Cơ quan Công an tại địa phương và Điện lực huyện, Thị xã, Thành phố để phối hợp hỗ trợ.
Trường hợp Quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc về đơn vị thu hộ, điểm thu tiền điện…, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006, 19009000 để được phục vụ.
Trân trọng./.
CÔNG TY ĐIỆN LỰC TÂY NINH
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng