Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 16:13 | 01/04/2022

PCTN xây dựng hình ảnh thân thiện

Năm 2021 là một năm khó khăn về mọi mặt trong phát triển kinh tế địa phương. Dịch bệnh đến đã đem lại sự dè chừng trong quan hệ giao tiếp giữa người với người, các công tác giao lưu học tập, tiếp cận khách hàng phải điều chỉnh qua hướng mới, giao tiếp online. Phương thức giao tiếp mới này bước đầu có chút khó khăn bởi nó đến nhanh và sự chuẩn bị chưa kịp thời. Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm cao cùng với chủ trương số hóa trong Tập đoàn nói chung, PCTN nói riêng đã tận dụng triệt để khai thác các kênh thông tin online. Người dùng ban đầu tuy chưa quen nhưng đã tiếp cận dần qua việc sử dụng các ví trung gian thanh toán tiền điện, ngoài ra còn thanh toán tiền nước, mua card điện thoại, mua bán bằng chuyển khoản, nhận thông tin qua tin nhắn, qua zalo. Nhận biết mất điện qua tin nhắn. Điều đó cho thấy định hướng của Chính phủ đã đúng, đã dần thay đổi quan điểm của người dân.

Không còn cơ chế xin cho, người dân họ trả tiền để mua dịch vụ thì với vai trò là người cung cấp dịch vụ để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thì Công ty, từng nhân viên phải có thái độ đúng mực để đáp ứng những yêu cầu chính đáng, hợp lý của khách hàng. Luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng, có thái độ vui vẻ, lịch sự khi tiếp nhận, trả lời các yêu cầu của khách hàng liên quan đến công việc được phân công và công việc liên quan đến Ngành điện khi khách hàng cần hướng dẫn. Xây dựng hình ảnh CNVC Ngành điện thân thiện, gần gũi với khách hàng là phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để họ cảm thấy được tôn trọng, cùng chung ý kiến, là người bạn đồng hành với họ.

 Một gia đình lớn tất nhiên không thể đảm bảo cùng chung quan điểm nhưng cũng làm cho khách hàng tuy không nhất trí cao cũng tạm chấp nhận được, cái chấp nhận này là bước đầu trong một hành trình lâu dài không đến và ra đi chóng vánh, thương hiệu đã duy trì rất lâu đời rồi thì chỉ có thể vun đắp thêm chứ không dễ dàng thay đổi được. Những ý kiến, đóng góp hay phải được ghi nhận trân trọng  nhưng nội dung chưa rõ phải được giải thích, cụ thể hóa đảm bảo không hiểu hoàn toàn cũng cơ bản nắm được phần tổng thể.

Năm 2022, năm mới cần phải đổi mới nhiều để phù hợp với xã hội mới, con người mới. Những cái lạc hậu cần thay đổi và đưa dần vào quá khứ có như vậy mới tạo một trạng thái bộ mặt mới cho hiện tại và thích ứng dần trong tương lai. Tận tâm – Trách nhiệm với cộng đồng xã hội là tích cực tham gia các hoạt động xã hội, công tác từ thiện trên địa bàn phụ trách; phối hợp với Công đoàn bộ phận, Đoàn Thanh Niên thực hiện tuyên truyền rộng rãi trong dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Điều hiển nhiên là anh bán sản phẩm thì người mua sản phẩm là đã ủng hộ anh. Tuy nhiên, cần biết rằng không thể theo 01 chiều mà có thể phải mua ngược lại sản phẩm của họ bán để làm khách hàng của họ, để tạo mối quan hệ lâu dài, chí ít họ không có sản phẩm để buôn bán thì cần giúp đỡ vật chất, tinh thần để tạo hướng tích cực trong quan hệ này. Rồi đây, họ ghi nhận tốt về thành ý sẽ có sự ủng hộ chúng ta đấy là sự Tận tâm Trách nhiệm với xã hội.

 

 

Lễ trao tặng nhà đại đoàn kết Trao biểu trưng số tiền 3 tỷ đồng cho Sở Y tế ủng hộ mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ điều trị, hồi sức, cấp cứu bệnh nhân Covid-19.

 

Tặng máy tính bảng cho học sinh huyện Tân Biên

 

Tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần cho nạn nhân CĐDC/DIOXIN

Xã hội ngày càng tiến bộ, văn minh con người cũng cần điều chỉnh để thích ứng với với thời đại mới. Tích cực hưởng ứng chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” là mục tiêu để tập thể, cá nhân trong Công ty Điện lực Tây Ninh luôn phấn đấu đạt được, tiên phong trong hành trình về phía trước./.


TIN LIÊN QUAN

(08:31 - 20/06/2022)

Công ty Điện lực Tây Ninh – Nâng cao năng lực hành nghề trong lĩnh vực hoạt động xây dựng

(08:09 - 20/06/2022)

ĐIỆN LỰC BẾN CẦU DIỄN TẬP PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN NĂM 2022

(07:58 - 20/06/2022)

ĐIỆN LỰC CHÂU THÀNH DIỄN TẬP PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN – DIỄN TẬP XỬ LÝ SỰ CỐ NĂM 2022

(08:45 - 15/06/2022)

Công ty Điện lực Tây Ninh: Tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo (lần 11) năm 2022”

(08:34 - 13/06/2022)

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Nam đến thăm, tặng quà và biểu dương công tác phòng, chống Covid-19 trong năm 2021 cho tập thể CBCNV Điện lực Dương Minh Châu

(10:15 - 27/05/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC TÂY NINH THI CÔNG HOTLINE NGĂN NGỪA SỰ CỐ

(07:40 - 13/04/2022)

ĐIỆN LỰC BẾN CẦU LẮP ĐẶT CÔNG TƠ ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ PLC TRÊN TOÀN HUYỆN BẾN CẦU

(07:03 - 13/04/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC TÂY NINH THI CÔNG HOTLINE CÔNG TRÌNH ĐTXD

(07:01 - 13/04/2022)

Điện Lực Trảng Bàng hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022

(16:13 - 01/04/2022)

PCTN xây dựng hình ảnh thân thiện