THÔNG BÁO
Về việc thay đổi hình thức gửi thông báo tiền điện và hình thức thu tiền điện trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Tây Ninh

 

        Căn cứ văn bản số 2627/UBND-KTTC ngày 29/9/2017 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc chủ trương không thu tiền điện tại nhà. 
        Công ty Điện lực Tây Ninh xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng:
        1. Kể từ năm 2021, Công ty Điện lực Tây Ninh sẽ ngừng thực hiện hình thức gửi thông báo tiền điện trực tiếp tại nhà khách hàng.
        2. Việc thông báo chỉ số điện năng tiêu thụ, số tiền điện phải thanh toán hàng tháng sẽ được gửi đến Quý khách hàng bằng hình thức nhắn tin thông qua số điện thoại Quý khách hàng đã cung cấp cho Công ty Điện lực Tây Ninh. 
        Các hình thức tin nhắn gồm:  SMS hoặc App CSKH hoặc Zalo CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Nam.
        Trường hợp Quý khách hàng đã thay đổi số điện thoại sử dụng, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006, 19009000 hoặc liên hệ trực tiếp Phòng Giao dịch khách hàng của các Điện lực huyện, thị xã, thành phố nơi Quý khách hàng đăng ký mua điện để được cập nhật lại.
        3. Hiện nay, Công ty Điện lực Tây Ninh đã ngừng thu tiền điện tại nhà khách hàng tất cả các khu vực trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Vì vậy, Quý khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán tiền điện qua các hình thức: 
        - Trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng (Ủy quyền cho ngân hàng thanh toán hộ tiền điện).
        - ATM, SMS và Mobile Banking, Internet Banking, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi.
        - Ví điện tử, thanh toán trực tuyến trên website các Ngân hàng và Tổ chức Thanh toán Trung gian.
        - App CSKH hoặc điểm thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu cục, các điểm thu Viettel, Bách hóa Xanh, Điện máy Xanh, Thegioididong, FPT Shop…
        4. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết về hệ thống điểm thu, tài khoản ngân hàng của các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Tây Ninh tại Website: https://pctayninh.evnspc.vn
        Công ty Điện lực Tây Ninh rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng thuận của Quý khách hàng. Trường hợp Quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006, 19009000 để được phục vụ.
Trân trọng.
                                                                                            

                                                                                                                                                                          CÔNG TY ĐIỆN LỰC TÂY NINH