Trang chủ Tin tức Văn hóa doanh nghiệp
 

Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi

- Sáng kiến: “Phần mềm quản lý tiêu chuẩn VTTB”
- Chiến dịch "Giờ Trái Đất 2018"
- Thắp sáng ước mơ 2018
- Công ty Điện lực Tây Ninh không ngừng nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải bóng đá kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ

Trong những năm qua, ngành điện đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại niềm tin cho khách hàng. Công ty Điện lực Tây Ninh nói chung và Điện lực Bến Cầu nói riêng đã thực hiện các kế hoạch nâng cao dịch vụ khách hàng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”.

Công ty Điện lực Tây Ninh đã phối hợp với các Trường mở lớp đào tạo ngắn hạn cho nhân viên cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn khách hàng hoàn thành tất cả các thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng. Công ty cũng trang bị các máy chấm điểm tại phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể phản ánh cũng như bày tỏ sự hài lòng của mình đối với cách phục vụ của công nhân viên Điện lực.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, củng cố lòng tin nơi khách hàng, điều quan trọng nhất vẫn là khả năng cấp điện ổn định, liên tục và an toàn. Vì vậy Công ty Điện lực Tây Ninh đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc huy động công nhân viên hỗ trợ lẫn nhau thực hiện các công trình sửa chữa lớn, thay toàn bộ dây Cáp trần thành dây Cáp bọc. Công ty đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch thực hiện từ khâu lập dự toán đến chuẩn bị vật tư, cách thi công trước khi ra hiện trường. Việc triển khai công tác này diễn ra trong điều kiện khó khăn, thời tiết nắng nóng gay gắt, thời gian ngừng cung cấp điện ngắn nhất nhằm hạn chế thời gian mất điện ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. Hằng ngày các anh đứng đều trên thân trụ với độ cao từ 12 mét đến 18 mét, hàng giờ đồng hồ trôi qua, các anh vẫn đứng đó đợi hiệu lệnh làm việc, kéo, nâng các sợi dây cáp nặng hàng chục tấn lên cao đặt vào đầu trụ. Gian nan là thế, vất vả là thế nhưng các anh vẫn luôn nở nụ cười, vững tin với sự đồng lòng của toàn thể công nhân viên. Các anh vượt qua tất cả để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công nhân thi công kéo dây trên trụ 18 mét

Với những nỗ lực, vất vả mà các anh đã bỏ ra, tình hình sự cố gây ngừng cung cấp điện tạm thời hoặc kéo dài đã được cải thiện rõ rệt. Người dân yên vui, an tâm công tác sản xuất, lòng tin của khách hàng ngày càng được củng cố.

Nhằm động viên tinh thần vượt khó của các anh, Công đoàn Công ty Điện lực Tây Ninh phối hợp cùng các công đoàn bộ phận đã hỗ trợ cho các anh một món quà tinh thần (năm triệu đồng cho mỗi đơn vị) hỗ trợ một phần nỗi khó khăn vất vả mệt nhọc ngoài hiện trường giúp các anh có thêm động lực làm việc, bất kể thời tiết ra sao, bất kể sức nặng của những cuộn dây hàng chục tấn các anh vẫn quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công đoàn bộ phận Điện lực Bến Cầu thăm hỏi công nhân nơi công trường

Với những nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của toàn thể Công nhân viên Công ty Điện lực Tây Ninh, năm 2017 Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt thứ hạng cao trong thi đua Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.

In      Trở về Vưu Thị Mộng Trinh (Điện lực Bến Cầu)
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Công ty Điện lực Tây Ninh tham dự giải quần vợt - Cúp Liên Anh lần thứ IX năm 2018 (15:23 - 31/01/2018)
   Công ty Điện lực Tây Ninh hưởng ứng phong trào “Hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN lần thứ III năm 2017" (15:25 - 02/01/2018)
   Điện lực Trảng Bàng hỗ trợ tập huấn sử dụng điện tiết kiệm văn minh, an toàn cho hộ dân (20:07 - 06/10/2017)
   PC Tây Ninh giao lưu thể thao với chi nhánh Điện cao thế Tây Ninh (15:22 - 03/10/2017)
   Chiếc áo màu cam (15:22 - 03/10/2017)
   Thực hiện 5S tại Điện lực Dương Minh Châu (15:22 - 03/10/2017)
   Hưởng ứng ngày môi trường thế giới "Sống hài hòa với thiên nhiên" (09:10 - 20/06/2017)
   Công ty Điện lực Tây Ninh chăm lo sức khỏe cho người lao động (08:23 - 01/06/2017)
   Hiến máu nhân đạo – còn hơn cả sự nhân đạo (21:41 - 18/05/2017)
   Thực thi “Văn hoá công sở” (21:30 - 18/05/2017)
   Văn hóa sử dụng tháng máy - chuyện nhỏ nhưng không nhỏ (17:08 - 20/04/2017)
   Thắp sáng đường quê (14:37 - 03/04/2017)
   Hội thi Phụ nữ Công ty Điện lực Tây Ninh truyền thống, hiện đại và phát triển (16:19 - 28/10/2016)
   Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức phòng, chống dịch bệnh vào mùa mưa năm 2016 (07:46 - 20/10/2016)
   Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng năm 2016 (07:45 - 20/10/2016)

Đầu trang